મહાનગરમાં રહેતી આધેડ માનસી એક મધ્યમવર્ગીય ગૃહિણી છે. પોતાના ફક્કડ પ્રોફેસર પતિની મર્યાદિત આવકમાંથી તેની અને ઘરની જરૂરિયાત જેમતેમ કરીને પૂરી થતી હતી, પરંતુ ઈચ્છા અને શોખ પૂરા થતા નહોતા. પૈસાની એટલી ખેંચ રહેતી કે તે પોતાની ૮ વર્ષની દીકરીના સ્કૂલના જૂતા ફાટી જતા તરત ખરીદી શકતી નહોતી. તેમ છતાં તેણે પોતાના સીધાસાદા પતિને કોઈ ફરિયાદ કરી નહોતી. પરંતુ મનમાં જે અસંતોષ ફેલાઈ રહ્યો હતો તે એ સમયે ઉજાગર થઈ ગયો જ્યારે પોતાની એક પરિચિત દ્વારા તે પૈસા કમાવા માટે શોખથી દેહવેપાર કરવા લાગી. વિચારતા આ વાત ખૂબ અટપટી જરૂર લાગે છે કે સિંદૂરથી લાંબી માંગ ભરનાર એક ભારતીય નારી આ ગંદકી ભરેલો રસ્તોે પૈસા કમાવા માટે પસંદ કરશે અને તે પણ ખાસ કરીને ૯૦ ના દાયકામાં જ્યારે સામાજિક મુક્તપણું, ઉદારતા અથવા આઝાદી આજની સરખામણીમાં ૨૫ વર્ષ પાછળ હતા.
૧૯૯૭ માં પ્રસિદ્ધ ફિલ્મ નિર્માતા નિર્દેશક બાસુ ભટ્ટાચાર્યે એક એવી વાત ‘આસ્થા’ ફિલ્મથી કહેવાનું જેાખમ ઉઠાવ્યું હતું જેને અપેક્ષા મુજબ દર્શકોએ પસંદ કરી નહોતી, પરંતુ કોઈ તો વાત હતી ફિલ્મ ‘આસ્થા’ માં કે ઘણા બધા લોકોએ તેને જેાઈ પણ હતી અને ન ફિલ્મની કહાણી સાથે અસહમત થઈ શક્યા હતા.
ફિલ્મમાં માનસીની ભૂમિકામાં રેખાએ જેટલી દમદાર એક્ટિંગ કરી હતી તેટલી જ દમદાર એક્ટિંગ અમરના રોલમાં ઓમપુરીએ કરી હતી. અભાવોનો સામનો કરી રહેલા એક મિડલ ક્લાસ પતિપત્નીની તમામ પ્રકારની મુશ્કેલીને ઉજાગર કરતી આ ફિલ્મની એક મહત્ત્વની વાત સેક્સ ઉન્મુકતા પણ હતી. મિસ્ટર દત્તના રોલમાં નવીન નિશ્ચલ હતા જે માનસીના ગ્રાહક હતા. પછી તેમની સાથે માનસીની આર્થિક જરૂરિયાત પૂરી થવા લાગે છે, પરંતુ આશ્ચર્યજનક રીતે સેક્સ સંબંધી જરૂરિયાત ઘણી બધી જિજ્ઞાસા સાથે માથું ઊંચકવા લાગે છે. વાસ્તવમાં દત્ત સેક્સના કિસ્સામાં ખૂબ પ્રયોગવાદી અને ધીરજવાન હોય છે. તેઓ માનસી પર ભૂખ્યા વરુની જેમ તૂટી પડતા નથી કે ખેંચાખેંચ કરતા નથી, પરંતુ ખૂબ કલાત્મક રીતે સેક્સ કરે છે.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ડિજિટલ

(1 साल)
USD10
 
સબ્સ્ક્રાઈબ કરો

ડિજિટલ + ૧૨ પ્રિન્ટ મેગેઝિન

(1 साल)
USD79
 
સબ્સ્ક્રાઈબ કરો
વધુ વાંચવા કિલક કરો....